Dịch vụ thay lõi Ao Smith tại Thanh Xuân tốt rẻ chính hãng

Dịch vụ thay lõi Ao Smith tại nhà ở quận Thanh Xuân tốt giá rẻ và cam kết chính hãng. Công ty chúng tôi chuyên thương mại, bán buôn bán lẻ máy lọc nước Ao Smith ở Hà Nội. Quý khách cần thay lõi lọc của máy, gọi để được thợ tới nhà nhanh nhất. Cam kết chế độ bảo hành chính hãng, màng lọc RO (lõi lọc chính) được bảo hành 12 tháng.

Dịch vụ thay lõi Ao Smith tại Thanh Xuân, gọi chỉ khoảng sau 20 phút là thợ tới

Công ty chúng tôi có tổ thợ nhận phục vụ 24/ 7 hiện đang ở ngõ 90 Nguyễn Tuân. Quý khách ở Thanh Xuân chỉ cần gọi là có thợ tới nhanh chỉ sau khoảng 20 phút

Chúng tôi nhận phục vụ nhanh chóng các khu vực như: Thanh Xuân Bắc; Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam. Thay lõi ở Hạ Đình, Khương Đình, Khương Trung, Nhân Chính; khu đô thị Royal City, Định Công, Đại Kim. Thay lõi tại các khu vực lân cận như: Triều Khúc, Văn Quán, Trung Văn; Trung Hòa, Trung Liệt, Láng Hạ, Trung Tự, Kim Liên,…

Cam kết thay lõi Ao Smith chính hãng, có bảo hành

Công ty chúng tôi có nhiều năm thương mại, bán máy và thay lọc nước các hãng ở Thanh Xuân, Hà Nội. Máy Ao Smith xuất xứ Mỹ, hàng nhập khẩu, do đó lõi lọc trong máy cũng hoàn toàn nhập khẩu. Chất lượng nước lọc ra vòi sạch và rất tinh khiết, đó là hoàn toàn do lõi lọc tạo ra.

Việc thay lõi chính hãng sẽ đảm bảo máy lọc hoạt động tốt; hiệu suất lọc cao và nước lọc sạch. Nếu thay lõi không đúng hãng, việc thay thế có thể không thay được vì lõi lọc có kích thước khác nhau. Nếu cố thay vừa thì chất lượng lõi lọc thấp; sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng nước lọc.

Chúng tôi sẽ thay lõi tại nhà và có bảo hành, chế độ bảo hành thực hiện với màng lọc RO là 12 tháng. Nếu trong thời hạn 12 tháng, màng lọc RO tắc; hay chỉ số TDS cao (do màng gây ra), chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn.

Xem thêm: Dịch vụ thay lõi lọc Ao Smith chính hãng tại Thanh Xuân 

Dịch vụ thay lõi Ao Smith tại Thanh Xuân tốt rẻ chính hãng

Dịch vụ thay lõi Ao Smith tại Thanh Xuân tốt rẻ chính hãng

Có nên lắp thêm cốc lọc thô cho máy RO Ao Smith hay không?

Máy lọc nước Ao Smith hoàn toàn nhập khẩu, giá thành máy tương đối cao. Do đó lõi lọc khi thay mới cũng tương đối cao. Lõi lọc thường là các lõi đúc, không như lõi lọc của các máy lọc RO thông thường khác; là có cốc lọc chứa lõi lọc bên trong. Khi thay lõi số 1 số 2 và số 3 là thay toàn bộ các lõi đúc liền.

Nguồn nước máy ở Hà Nội, có thể có nhiều nơi chưa được sạch lắm; đã làm các lõi lọc nhỏ bên trong máy nhanh bị tắc. Nếu có thể quý khách nên lắp thêm 01 cốc lọc 5micron bên ngoài. Việc làm này rất tốt và hay, vì mọi chất bẩn; hay cặn đều được lõi lọc chặn giữ lại trước khi nước đi vào máy.

Nếu quý khách chưa lắp cốc lọc chặn, chúng tôi có mang sẵn cốc lọc và đưa giá tốt để hỗ trợ khách hàng. Nếu phải thay toàn bộ các lõi lọc từ số 1 tới số 5; chúng tôi sẽ tặng bạn cốc lọc thô đó.

Quy trình và kỹ thuật thay lõi Ao Smith thực hiện rất khoa học khi sử dụng dịch vụ tại Thanh Xuân

Việc thay lõi lọc nước máy Ao Smith, không đơn giản. Người sử dụng nếu tự thay cần phải có chuyên môn. Nếu chưa thay bao giờ, mà tự thay thì có thể thay nhầm lõi lọc (ví dụ lõi số 1 cho lõi số 3, hay lõi số 2 lại thay sang lõi số 3). Nếu như vậy máy lọc sẽ nhanh hỏng màng lọc chính RO, hay máy lọc sẽ nhanh bị hỏng.

Thay lõi lọc cho máy Ao Smith, nếu là thợ máy mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm; khi thay lõi có thể thực hiện thay lõi được đó nhưng để thay lõi theo một quy trình hay thật khoa học thì chưa chắc đã có thực hiện. Vậy thay lõi lọc nước có khoa học có thể tác dụng tốt như thế nào với máy lọc nước.

– Việc thay lõi cần thực hiện vệ sinh dây cấp nước. Nếu dây sử dụng lâu thường bị bùn đất đọng lại gây tắc dây. Lõi lọc số 1 sau khi thay; nước bẩn từ dây cấp có thể làm bẩn lõi

– Thay lõi số 2 là than hoạt tính, cần thực hiện vệ sinh mùn than trong lõi. Nếu không thực hiện vệ sinh lõi, khi cấp nước cho máy, nước than đen đi sang lõi số 3 làm bẩn lõi.

Bạn hãy tin tưởng ở sự chuyên nghiệp thợ máy, lõi lọc chính hãng, có bảo hành. 

Thay lõi lọc thô số 1 số 2 và số 3 Ao Smith

Việc thay các lõi lọc thô trong máy (lõi số 1 số 2 và số 3), chúng ta đôi khi không thực hiện đúng báo thay lõi của máy. Nếu máy lọc sử dụng nguồn nước kém, nước nhiều bẩn; cần thay lõi sớm hơn định kỳ (ví dụ: lõi số 1 cần thay sớm nhất, khoảng 3-4 tháng/ lần thay lõi 1). Thay lõi Ao Smith giá thành tương đối cao (vì lõi nhập khẩu). Nếu bạn sử dụng máy lọc mà dùng nước kém sạch, cần lắp thêm một cột lọc thô phía trước máy.

Lõi số 2 và số 3 sẽ được thay định kỳ theo báo hiệu của máy lọc nước. Có nghĩa là khi nào đèn báo số 2 và số 3 đỏ, khi đó mới thay lõi 2 và 3

Hiện nay công ty chúng tôi có bán và thay lõi cho nhiều model máy lọc nước Ao Smith; như: Ao Smit AR600-U3, ADR75-V-ET-1, Daisy Plus, S600. Máy lọc Ao Smit C1, C2, Z7, Z4, A2, A1, E3, E2, G1, G2; Ao Smith AR75-A-S-1E, AR75-A-S-2: Ao Smith AR75-A-S-H1, Smith K400, vv.